4 tiêu chí vàng lựa chọn tấm tôn cách nhiệt tốt nhất

Điều mà các nhà thầu luôn mong muốn khi thi công công trình là lựa chọn được tấm tôn cách nhiệt tốt nhất. Nhưng những tiêu chí nào để đánh giá được tấm tôn cách nhiệt đó là tốt  thì không phải ai cũng biết. 4 tiêu chí vàng để lựa chọn tấm tôn cách nhiệt tốt nhất dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được tấm tôn cách nhiệt phù hợp nhất, chất lượng nhất và giá ưu đãi nhất theo mong muốn của bạn. Hãy cùng TYT Việt Nam tìm hiểu 4 tiêu chí vàng lựa chọn tấm tôn cách nhiệt tốt nhất.

Tôn cách nhiệt là gì?

Khí hậu biến đổi thất thường, nhiệt độ Trái Đất ngày càng nóng lên. Nhu cầu cách nhiệt cho công trình càng trở nên cấp thiết. Trong những phương pháp chống nóng, sử dụng tấm tôn cách nhiệt là phương pháp tối ưu nhất

Tấm tôn cách nhiệt cho nhà dân dụng

Tấm tôn cách nhiệt là các tấm tôn che chắn mái, đóng vai trò chống nóng, chống lạnh cho môi trường bên trong. Các tấm tôn này giúp ngăn cản lượng nhiệt cao chiếu trực tiếp từ mặt trời, tránh xâm nhập vào bên trong.

Do giảm công suất sử dụng điều hòa, lò sưởi, máy lạnh. Vật liệu cách nhiệt này giúp tiết kiệm điện năng cho công trình. Nhà máy, nhà xưởng hoạt động công suất lớn, sử dụng tấm tôn cách nhiệt là giải pháp tối ưu.

Ứng dụng của tôn cách nhiệt PU Javta

Tấm tôn 2 sóng Kliplock Pu Jvata làm nhà xưởng

Tấm tôn Pu Javta là sản phẩm chuyên sử dụng cho các công trình lợp mái tôn nhà biệt thự, văn phòng cao cấp, các kho lạnh, kho hàng, nhà xưởng có nhu cầu cách nhiệt, chống ồn và đặc biệt là có nhu cầu chống cháy công trình.

Sản phẩm có khả năng cách nhiệt, chống nóng do lớp lõi Pu có khả năng cách nhiệt cao. Tấm lợp còn có khả năng chống rét phù hợp với vùng có khí hậu lạnh như miền Bắc.

Tấm tôn Pu Javta do TYT VIỆT NAM cung cấp luôn đáp ứng mọi nhu cầu của công trình từ giá thành sản phẩm, khối lượng vật tư cho tới thời gian thi công. Bên cạnh đó, sản phẩm mang đến không gian xanh và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

4 tiêu chí vàng lựa chọn tấm tôn cách nhiệt tốt nhất

Tùy vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu của công trình mà bạn lựa chọn tôn chống nóng có mức độ tiêu chí này khác nhau. Và để đảm bảo tiêu chí này với các công trình công nghiệp và dân dụng thì chọn nên lựa chọn tôn cách nhiệt PU Javta

Khả năng chống nóng, chống ồn, chống cháy cao

Cấu tạo tuyệt hảo 3 lớp 2 mặt tôn: tôn/inox/nhôm – PU – tôn/inox/nhôm. Tấm tôn được gia công cán sóng từ sản phẩm thép mạ kẽm, nhôm kẽm phủ màu đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản. Lõi xốp mịn PU được phun với tỉ trọng cao, ép kết dính toàn bộ 2 mặt tôn.

Lớp PU có hệ số dẫn nhiệt thấp, cản nhiệt chiếu rọi từ ánh sáng mặt trời vào mái. Mái nhà sẽ giảm nhiệt nhanh chóng chỉ sau thời gian ngắn. Chủ nhà hoàn toàn yên tâm dù nhiệt độ bên ngoài tăng cao. Đây là vật liệu cách âm, cách nhiệt được đánh giá cao cấp nhất hiện nay.

Bên cạnh giải pháp chống nóng cho nhà mái bằng,  còn giúp chống ồn, chống cháy. Sự kết hợp 3 lớp chắc chắn làm phân tán âm thanh khi đi vào. Cùng với hèm chống hở được thiết kế theo tiêu chuẩn, lớp tôn ngăn cản tình trạng cháy lan diện rộng.

Chịu lực tốt, độ bền cao

Với khả năng chống chịu thời tiết tốt, tấm tôn Pu Javta nâng cao sự bền vững của công trình. Tuổi thọ của tấm tôn Pu Javta lên đến 50 năm. Sau khi bắn vít, đinh vít được bảo vệ hoàn toàn trong sóng tôn sẽ không bị oxi hóa ngoài môi trường, gia tăng độ bền cho mái. Bên cạnh đó, tấm tôn Pu Javta còn có khả năng thoát nước và chống tràn cao.

Tôn lợp mái chịu lực tốt, độ bền cao

Thi công nhanh chóng, dễ dàng

Sản phẩm có độ cứng cao, dễ vận chuyển. Quá trình vận chuyển tấm tôn Pu Javta tương đối đơn giản, nhanh chóng. Chủ đầu tư có thể tiết kiệm được chi phí nhân công, vật tư. Độ dày tấm lợp hoàn thiện và chiều dài linh hoạt phụ thuộc vào đơn đặt hàng, điều kiện vận chuyển, lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.

Tính thẩm mỹ cao, tái sử dụng dễ dàng

Tấm tôn PU Javta có hèm chống hở tạo ra bề mặt mái mang tính thẩm cao. Nhìn từ phía dưới, người quan sát sẽ thấy giống như một mặt phẳng có gân. Việc gấp mép kỹ thuật không chỉ tăng độ cứng mà còn tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Lớp tôn nền đa dạng đến từ các hãng tôn uy tín như Hòa Phát, Hoa Sen, SSC, Bluescope, TVP… Màu sắc tôn đa dạng phù hợp với nhu cầu công trình và thị hiếu của khách hàng.

Địa chỉ cung cấp tấm tôn cách nhiệt chất lượng, giá ưu đãi

Tấm tôn Pu Javta do TYT VIỆT NAM cung cấp luôn đáp ứng mọi nhu cầu của công trình từ giá thành sản phẩm, khối lượng vật tư cho tới thời gian thi công. Bên cạnh đó, tấm tôn Pu Javta mang đến không gian xanh và giảm thiểu tối đa tình trạng ô nhiễm môi trường.

Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, TYT Việt Nam cùng nhà máy sản xuất Javta đã và đang khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong lòng khách hàng. Hàng nghìn dự án, công trình được dựng xây với sự đồng hành của tấm tôn Pu Javta. TYT Việt Nam tự hào khi góp phần vào sự thành công của các công trình lớn nhỏ trên cả nước như Dự án may mặc SangwooNhà máy bao bì xi măng Long SơnNhà máy Quốc tế Bright Việt NamNhà máy Nakano Vĩnh Phúc

Sự bền vững của công trình và sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực để chúng tôi nỗ lực nhiều hơn mỗi ngày. TYT Việt Nam hi vọng sẽ mang đến giải pháp mái tối ưu cho nhiều công trình hơn, tạo ra môi trường sinh hoạt, làm việc an toàn, thoải mái hơn cho cộng đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *