Đơn vị sản xuất và phân phối vít bắn tôn tốt nhất Hà Nội

Song hành cùng sự phát triển của ngành xây dựng, vít bắn tôn là mặt hàng được tiêu thụ ngày càng lớn trên thị trường. Cũng chính vì thế, hàng nghìn cơ sở sản xuất vít ra đời, mang đến chất lượng, mẫu mã vít đa dạng. Đâu là địa chỉ sản xuất và phân phối vít bắn tôn tốt nhất Hà Nội? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

1. Các địa chỉ cung cấp vít bắn tôn tại Hà Nội

Khi lựa chọn vít bắn tôn, khách hàng luôn cần xem xét kĩ lưỡng từ mẫu mã đến chất lượng sản phẩm. Để ra được thành phẩm chất lượng cao, nhà sản xuất phải đảm bảo nguyên liệu đầu vào tốt, quy trình sản xuất đạt chuẩn, chuyên nghiệp.

Tham khảo thêm: https://tytvietnam.vn/tim-hieu-quy-trinh-san-xuat-vit-ban-ton/

Hiện nay, tại Hà Nội, không ít các địa chỉ cung cấp vít với nhiều chủng loại:

+ Công ty TNHH Sản Xuất và Xuất Nhập Khẩu Hoàng Hà

+ Công ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Nam An

+ Công ty TNHH đầu tư thương mại và xuất nhập khẩu Nam Hải

+ Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu và Thương mại Smart Việt Nam…

Các loại vít phổ biến trên thị trường hiện nay là:

+ Vít tự khoan

+ Vít chống dột

+ Vít chống lốc…

Vít tự khoan
Vít tự khoan

Giữa vô vàn đơn vị sản xuất và phân phối vít, khách hàng cần biết đối chiếu, xem xét kĩ lưỡng sản phẩm trước khi quyết định mua. Nếu mua phải hàng giả, hàng nhái, vít kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến cả công trình sau này.

2. TYT Việt Nam – sản xuất và phân phối vít bắn tôn các loại

Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng TYT Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối vít bắn tôn các loại. Không chỉ tại Hà Nội, chúng tôi vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc.

Sản xuất vít bắn tôn TYT
Sản xuất vít bắn tôn TYT

TYT Việt Nam sản xuất vít trên dây chuyền chuyên nghiệp, chất lượng đầu ra đảm bảo, được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Sau một thời gian được thị trường hấp thụ, chúng tôi lắng nghe ý kiến khách hàng, cải tiến và cho ra sản phẩm ngày càng chất lượng.

  • Hàng hóa sản xuất liên tục, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng
  • Sản phẩm đúng trọng lượng, đóng gói chắc chắn
  • Sản phẩm có tem mác đầy đủ
  • Phân phối vít bắn tôn trên toàn quốc
  • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp
  • Nhận đặt hàng số lượng lớn phục vụ các công trình lớn

Chúng tôi chuyên cung cấp 2 loại vít chính:

+ Vít tự khoan: 1; 2; 3

+ Vít chống dột: 4; 5; 6; 7; 10

+ Màu sắc: vàng, kẽm

+ Quy cách: 200 con/túi hoặc theo kg

TYT Việt Nam sản xuất và phân phối vít trên toàn quốc
TYT Việt Nam sản xuất và phân phối vít trên toàn quốc

TYT Việt Nam luôn lấy khách hàng làm mục tiêu hướng tới trên chặng đường phát triển. Mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng luôn là cơ sở, động lực để chúng tôi thay đổi và hoàn thiện. Hình ảnh VÍT BẮN TÔN TYT trên thị trường hiện nay chính là một minh chứng cho điều đó.

Tham khảo thêm: https://tytvietnam.vn/vit-tu-khoan-va-vit-chong-dot-co-diem-gi-khac-nhau/

3. Tại sao nên lựa chọn vít bắn tôn TYT?

Trên thị trường hiện nay, Vít bắn tôn được chia làm nhiều phân khúc khác nhau. Ở mỗi phân khúc đó, khách hàng lại có vô vàn sự lựa chọn. So với các loại vít khác, vít bắn tôn TYT được phản hồi tích cực. Số lượng đẩy ra thị trường ngày một tăng cao.

  • Vít cứng vững, đường kính thân vít lớn, tỉ lệ trượt vít thấp

Các loại vít khác trên thị trường thường tính độ dài vít từ đỉnh đầu vít đến đỉnh đầu khoan. Tuy nhiên, vít chống dột TYT có độ dài tính từ dưới đầu vít đến đầu khoan, dài hơn so với các loại vít cùng loại.

Vít TYT cứng vững, chắc chắn
Vít TYT cứng vững, chắc chắn

Yếu tố này giúp vít đi sâu hơn vào kết cấu, tăng độ cứng vững. Đường kính thân vít lớn: 4.2 – 4.25 mm, đảm bảo sự chắc chắn hơn cho mái.

Vít bắn tôn TYT được sản xuất từ thép cứng, ít tạp chất, cường độ thép cao. Các loại vít khác khi rút khỏi kết cấu thường rất khó bắn lại. Tuy nhiên, vít TYT có thể bắn lại từ 4 – 5 lần, tỉ lệ trượt vít, cháy vít rất thấp.

  • Gioăng chống dột mềm dẻo, không giòn gãy

Một yếu tố chủ sở hữu thường lo lắng là hiện tượng gioăng vít bị giòn, gãy sau một thời gian sử dụng. Tình trạng này do thành phần cấu tạo gioăng vít là nhựa tái sinh. Dưới tác động của thời tiết, loại nhựa này nhanh chóng bị nứt gãy.

Gioăng chống dột làm từ nhựa nguyên sinh, bám kín khít vào kết cấu
Gioăng chống dột làm từ nhựa nguyên sinh, bám kín khít vào kết cấu

TYT Việt Nam sản xuất và cho ra sản phẩm vít với gioăng làm từ nhựa nguyên sinh. Lớp vòng đệm này có độ mềm dẻo, bám kín khít vào kết cấu, khó bị tác động bởi môi trường. Từ đó, hiện tượng dột chân vít cũng được hạn chế đáng kể.

  • Lớp mạ ngoài sáng bóng, tránh sỉn màu, gỉ sét

Vít chống dột TYT sở hữu hai màu mạ: màu bạc và màu đồng. Tùy theo sở thích và thực tế công trình, chủ sở hữu sẽ lựa chọn màu sắc phù hợp. Màu mạ vít sáng, bóng, khác hẳn màu đục của nhiều loại vít khác. Lớp mạ bóng này bảo vệ vít tránh hiện tượng gỉ sét dưới tác động của nước mưa.

Vít bắn tôn TYT - Vít tốt, mái bền
Vít bắn tôn TYT – Vít tốt, mái bền

Như vậy, khi lựa chọn vít bắn tôn TYT, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hơn thế, do trực tiếp sản xuất, sản phẩm của chúng tôi có giá thành cạnh tranh trên thị trường. Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng TYT Việt Nam mong muốn được hợp tác cùng nhiều dự án cũng như cung cấp cho các cửa hàng kim khí và hàng ngàn khách lẻ trên toàn quốc.

Tham khảo thêm: https://tytvietnam.vn/tam-lop-chong-dot-vit-ban-ton-chong-loc-bao-ve-mai-ton-mua-mua-bao/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *